image banner
Bị phạt 5 triệu đồng do đăng tải nội dung lên mạng xúc phạm cơ quan Công an
Bị phạt 5 triệu đồng do đăng tải nội dung lên mạng xúc phạm cơ quan Công an
Ngày 19/1, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Công an thị xã Chơn Thành đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với B.Q.K (SN 1982, trú xã Minh Thắng, thị xã Chơn Thành) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.
Trước đó, ngày 10/1, trên các trang thông tin đăng tải nội dung Bình Phước xử phạt 7,5 triệu đồng chủ tài khoản Tiktok tạo ứng dụng ghép ảnh trong trang phục Cảnh sát nhân dân”. Khi đọc tin này, B.Q.K đã sử dụng facebook cá nhân vào bình luận với nội dung sai sự thật, xúc phạm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín, danh dự của lực lượng Công an.
Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an thị xã Chơn Thành đã xác minh làm rõ chủ tài khoản facebook là B.Q.K và mời đến cơ quan Công an để làm việc.
Tại cơ quan Công an, B.Q.K cho biết đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của bản thân, đồng thời gỡ bỏ thông tin không đúng sự thật nói trên và cam kết không tái phạm. Công an thị xã Chơn Thành đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 5 triệu đồng đối với B.Q.K.
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1