image banner
Công đoàn cơ sở xã Sơn Hải tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới
Sáng ngày 23/5/2023, Ban chấp hành công đoàn xã Sơn Hải tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn cho đồng chí công chức mới của xã.

 

        Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND và toàn thể đoàn viên công đoàn xã Sơn Hải.
       Hội nghị đã nghe công bố Quyết định kết nạp đồng chí Phan Thanh Hải _ Công chức Địa chính Nông nghiệp - xây dựng & Môi trường xã vào tổ chức công đoàn Việt Nam. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Minh Thưởng - Chủ tịch công đoàn xã đã chúc mừng đồng chí đoàn viên mới được kết nạp và mong muốn đồng chí đoàn viên mới trên cương vị công tác của mình sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực nâng cao tinh thần trách nhiệm để xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Đồng chí chủ tịch công đoàn cũng nêu rõ những quyền lợi và nghĩa vụ của đoàn viên nhằm giúp đoàn viên mới nắm vững những quy định của tổ chức Công đoàn Việt Nam để thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ của mình.
         Đồng chí Phan Thanh Hải đoàn viên mới được kết nạp phát biểu cảm ơn các đồng chí trong BCH Công đoàn xã đã quan tâm, tạo điều kiện để bản thân được kết nạp vào hàng ngũ tổ chức công đoàn Việt Nam, được sinh hoạt tại Công đoàn cơ sở xã Sơn Hải, hứa sẽ tiếp tục cống hiến và thực hiện tốt nhiệm vụ theo quy định của điều lệ Công đoàn Việt Nam, không ngừng nỗ lực để góp phần xây dựng Công đoàn xã ngày càng vững mạnh.
     Tg: Lương Vững
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1