image banner
ĐẢNG VIÊN GƯƠNG MẪU NƠI CƯ TRÚ
ĐẢNG VIÊN GƯƠNG MẪU NƠI CƯ TRÚ
Thực hiện Quy định số 213-QĐ/TW ngày 02/01/2020 của Bộ Chính trị, thời gian qua, đội ngũ đảng viên đang công tác tham gia sinh hoạt tại các chi bộ thôn, trên địa bàn xã luôn giữ mối liên hệ mật thiết với Tổ chức Đảng và Nhân dân nơi cư trú, nêu gương trong mọi công việc, đóng góp tích cực cho các hoạt động của địa phương.
Chi bộ thôn An Tiến có số lượng đảng viên đang công tác tham gia sinh hoạt theo Quy định 213-QĐ/TW (gọi tắt là đảng viên 213) đông nhất của xã Sơn Hải với 32 đảng viên. Những năm qua, đảng viên 213 của Chi bộ đã phát huy tinh thần, trách nhiệm, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chung của khu dân cư. Không chỉ tham gia đầy đủ, nghiêm túc các cuộc họp định kỳ và cuộc họp khác do cấp ủy nơi cư trú triệu tập, mà còn tích cực tham gia và đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, giúp Chi ủy Chi bộ giải đáp những thắc mắc của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về những vấn đề mình am hiểu, phụ trách. Đồng thời, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, tiên phong tham gia ủng hộ, đóng góp cho các phong trào, hoạt động tại thôn.
Hằng năm, Chi bộ đều đặn tổ chức 2 lần sinh hoạt đảng viên 213 để trao đổi tình hình phát triển kinh tế - xã hội, các phong trào của địa phương và nghe đảng viên 213 hiến kế, đóng góp xây dựng thôn xóm. Mọi hoạt động, phong trào do Chi bộ, thôn phát động đều được các đảng viên 213 tích cực tham gia. Tiêu biểu như ủng hộ làm đường cờ theo mẫu là 15,2 triệu đồng, ngoài ra còn cùng với Nhân dân làm đường điện thắp sáng, lát vỉa hè, trồng đường hoa với số tiền hàng chục triệu đồng.
Việc gắn kết đảng viên nơi cư trú nhiều năm liền, những đóng góp thiết thực của đội ngũ đảng viên 213 đã góp phần không nhỏ giúp Chi bộ và thôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1