image banner
XÃ SƠN HẢI - 99,5% NGƯỜI DÂN HÀI LÒNG VỚI KẾT QUẢ XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO TRÊN ĐỊA BÀN
XÃ SƠN HẢI - 99,5% NGƯỜI DÂN HÀI LÒNG VỚI KẾT QUẢ XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO TRÊN ĐỊA BÀN

 

 ---------

Trong thời gian từ ngày 08 - 18/5/2023, Ủy ban MTTQ huyện Bảo Thắng phối hợp với Ủy ban MTTQ xã Sơn Hải đã hoàn thành việc lấy ý kiến sự hài lòng của Nhân dân về kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao xã Sơn Hải và đã nhận được đồng tình nhất trí cao từ người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã.
Việc lấy ý kiến sự hài lòng của người dân trong xây dựng NTM nâng cao xã Sơn Hải được triển khai với 892 hộ/1.062 tổng số hộ gia đình toàn xã, đạt tỷ lệ 83,99% tổng số hộ dân trên địa bàn xã. Kết quả hài lòng các câu hỏi đạt từ 94,9% trở lên. Kết quả người dân hài lòng câu 19 đạt tỉ lệ 99,5%. (Trong đó: Câu có tỷ lệ hài lòng cao nhất là câu 5 và câu 15, đạt 99,9%. câu có tỷ lệ hài lòng thấp nhất là câu 12, đạt 94,9%.
Quá trình tổ chức lấy ý kiến người dân bằng các hình thức: Phân công cán bộ Mặt trận và các tổ chức đoàn thể phát phiếu và lấy ý kiến trực tiếp tại các hộ gia đình. Hướng dẫn Ban Công tác Mặt trận tổ chức họp khu dân cư, phát phiếu và xin ý kiến đại diện các hộ gia đình. Thường xuyên tuyên truyền về nội dung theo phiếu đánh giá để người dân nắm được những kết quả thực hiện xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã, đồng thời, cho ý kiến và đánh giá vào phiếu; việc tổ chức lấy ý kiến sự hài lòng của người dân bảo đảm tính khách quan, dân chủ, trung thực, đúng quy trình, không hình thức và bảo đảm tiến độ về thời gian theo Kế hoạch.Ngày 18/5/2023, Ủy ban MTTQ xã Sơn  Hải đã hoàn thành việc lấy ý kiến hài lòng của Nhân dân về kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã Sơn Hải và báo cáo kết quả gửi Ủy ban MTTQ huyện để tiến hành niêm yết theo quy định.
 Kết quả ý kiến sự hài lòng của người dân đã thể hiện sự đồng tình, thống nhất về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo và kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã Sơn Hải. Thông qua các ý kiến đóng góp của người dân giúp cho các cấp ủy Đảng, chính quyền, cơ quan chức năng tiếp thu và kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết những kiến nghị của người dân về công tác xây dựng NTM nâng cao để người dân ngày càng hài lòng hơn.

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1