image banner
BẾ MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI LẦN THỨ 2 NĂM 2024
BẾ MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI LẦN THỨ 2 NĂM 2024
Sáng ngày 25/02/2024, xã Sơn Hải long trọng tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng chuyền hơi lần thứ 2 năm 2024.
Dự Lễ bế mạc có đồng chí Bùi Quang Uyên - Phó Bí thư ĐU, Chủ tịch UBND xã Sơn Hải, các đồng chí trong TT ĐU - HĐND - UBND - UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội xã, các đồng chí là Bí thư chi bộ, trưởng thôn, trưởng ban CTMT 7 thôn trên địa bàn, Tổ trọng tài, Tổ phục vụ, cùng 80 cầu thủ thuộc 7 đội bóng và đông đảo quần chúng Nhân dân tham gia.
Giải bóng Bóng chuyền hơi lần thứ 2 năm 2024 xã Sơn Hải đã khép lại sau 2 ngày tranh tài; giải đấu năm nay thu hút 07 đội bóng, chia làm 2 bảng thi đấu từ ngày 24/02 - 25/02/ 2024 tại sân nhà văn hoá trung tâm xã Sơn Hải.
Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết các đội bóng đã cống hiến hết sức mình với những tình huống hay, những pha bóng đẹp mắt cho khán giả, giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đội bóng đến từ các thôn trên địa bàn.
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội bóng thôn Cố Hải, 01 giải nhì cho đội bóng thôn Cánh Địa, 02 giải ba cho đội bóng thôn An Tiến và Nam Hải, 03 Giải khuyến khích cho 03 đội bóng còn lại.
Thay mặt BTC xin Cảm ơn các Trọng tài đã hoàn thành công việc xuất sắc điều khiển các trận đấu vô tư, công minh, đúng luật. Cảm ơn các cầu thủ, các đội bóng đã cống hiến hết sức mình trong quá trình diễn ra các trận đấu và đặc biệt là sự cổ vũ hết mình đến từ các cổ động viên đã góp phần không nhỏ cho thành công của giải đấu.
Qua mùa giải đã tạo lên không khí thi đua sôi nổi, vui tươi phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần trong Nhân dân, thúc đẩy các phong trào VHVN-TDTT phát triển, tạo động lực cho Nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất và tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các dân tộc trên địa bàn xã.🌹
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1