image banner
MANG XUÂN ĐẾN SỚM VỚI ĐỒNG BÀO THÔN KHÓ KHĂN THÔN BIÊN GIỚI TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN BẢO THẮNG
MANG XUÂN ĐẾN SỚM VỚI ĐỒNG BÀO THÔN KHÓ KHĂN THÔN BIÊN GIỚI TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN BẢO THẮNG
Gác lại những bộn bề công việc cuối năm, ngày 20/1/2024 chương trình thứ 7 hướng về cơ sở của Thường trực huyện ủy Bảo Thắng đã mang mùa xuân đến sớm với đồng bào thôn khó khăn, thôn biên giới gồm: thôn Làng Cung 3 xã Phong Niên, thôn Ải Nam thị trấn nông trường Phong Hải và Bản Quẩn xã Bản Phiệt.
Đồng chí Trần Minh Sáng – TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Quang Úy – PBT TT huyện ủy cùng lãnh đạo HĐND – UBND và một số các phòng ban chuyên môn của huyện đã trực tiếp trao những suất quà nhu yếu phẩm đến với các hộ dân để các hộ đón tết nguyên đán Giáp Thìn vui hơn, đầy đủ hơn.
Trong chuyến công tác này, đoàn đã trao tặng tổng số 126 suất quà đến các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, bí thư chi bộ, trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận và mỗi thôn đến thăm một thùng quà chung.
Tại mỗi điểm đến thăm tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện còn ân cần thăm hỏi đời sống của đồng bào các dân tộc nơi đến thăm và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các hộ dân, của cấp ủy chính quyền địa phương nhằm kịp thời tháo gỡ những vướng mắc ở cơ sở, hướng tới cuộc sống ấm no của Nhân dân và sự phát triển thịnh vượng ở cơ sở.
Để mọi người dân đều có tết huyện đã chỉ đạo các ngành, các cấp tăng cường chăm lo Tết, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của cộng đồng. Mặt trận và các đoàn thể tăng cường vận động Nhân dân đóng góp xây dựng nguồn quỹ nhằm chăm lo tốt nhất cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng xã hội trên địa bàn.
Nhân dịp này, thường trực huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, kiểm tra việc thi công công trình công viên văn hóa trung tâm xã Phong Niên, nhà văn hóa Hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc tại xã Bản Phiệt./
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1