image banner
TRƯỜNG MN BÔNG SEN XÃ SƠN HẢI TỔNG KẾT NĂM HỌC, TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CHIA TAY HỌC SINH 5 TUỔI VÀ VUI TẾT THIẾU NHI 1-6 NĂM HỌC 2022-2023
TRƯỜNG MN BÔNG SEN XÃ SƠN HẢI

 

TỔNG KẾT NĂM HỌC, TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CHIA TAY HỌC SINH 5 TUỔI VÀ VUI TẾT THIẾU NHI 1-6 NĂM HỌC 2022-2023
Nhằm tổng kết các hoạt động giáo dục năm học, ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của cô và trò Trường Mầm non Bông Sen xã Sơn Hải. Trong không khí rộn ràng, háo hức những ngày đầu hè cùng với những cảm xúc bồi hồi xúc động, sáng ngày 26 tháng 5 năm 2023 Trường Mầm non Bông Sen xã Sơn Hải  tổ chức tổng kết năm học, tuyên dương khen thưởng chia tay học sinh 5 tuổi và vui tết thiếu nhi 1-6 năm học 2022-2023.
Đến dự có các đồng chí trong BGH nhà trường; các ông/bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh học sinh các lớp, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh đã có mặt đông đủ.
Trong năm học vừa qua, cô và trò Trường Mầm non Bông Sen đã đạt được những thành tích đáng tự hào, góp phần vào thành công chung của nhà trường. Các cô giáo đã nỗ lực không ngừng trong chăm sóc, nuôi dạy các con và có nhiều đổi mới sáng tạo trong tổ chức các hoạt động giáo dục. Và để có được thành công đó không thể không kể đến sự động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo, hỗ trợ tích cực của các bậc cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành cùng nhà trường.
Một năm học đã kết thúc với đầy ắp tiếng cười và niềm vui của trẻ. Xin kính chúc tập thể nhà trường và các bậc phụ huynh sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc tất cả các con có một kỳ nghỉ hè thật vui, thật bổ ích và lý thú!
 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1