image banner
VUI HỘI ĐẾN TRƯỜNG Xuân giáp thìn 2024
VUI HỘI ĐẾN TRƯỜNG
Xuân giáp thìn 2024
Xuân đến cho ta một sức sống mới, những niềm vui đoàn tụ, khởi đầu những khát khao, hy vọng. Mùa xuân khiến vạn vật sinh sôi, cây lá đâm chồi nảy lộc, ngàn hoa đua nhau dâng hương khoe sắc và con người dâng tràn nhựa sống. Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024 về tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong nhà trường. Nhằm mục đích giáo dục truyền thống văn hóa về ngày tết cổ truyền của dân tộc và sự sáng tạo của các em học sinh qua các sản phẩm Stem. Sáng ngày 21 tháng 02 năm 2024 trường Tiểu học xã Sơn Hải đã tổ chức hoạt động ngoại khóa mừng xuân Giáp Thìn.
Đến dự với buổi ngoại khóa có Lãnh đạo xã Sơn Hải, các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo các bậc phụ huynh và các em học sinh trong nhà trường. Tham gia hoạt động, các em học sinh đã rất hào hứng, đoàn kết để thực hiện tốt các nội: giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian sôi nổi đặc sắc. Đặc biệt hơn nữa các em HS còn được sáng tạo làm nên các gian hàng ẩm thực Stem độc đáo. Dưới bàn tay khéo léo của các em học sinh đã tạo nên các gian hàng ẩm thực mang đậm nét văn hóa của địa phương.
Buổi ngoại khoá kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò trường Tiểu học xã Sơn Hải. Các bạn được làm việc, được thể hiện mình và được sống hết mình với khả năng của bản thân. Hi vọng rằng những sắc xuân các bạn mang tới sẽ tiếp thêm động lực cho nhà trường bước sang năm mới đầy niềm vui và thành công mới.
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1